Mẫu thác nước bể bơi đẹp, ấn tượng được yêu thích (NEW)

26/04/2024 09:10 UTC - Lượt xem: 984

Thác nước bể bơi là thiết bị dùng để trang trí hồ bơi nhằm tạo ra dòng chảy nhân tạo, mang lại sự thoải mái và thư giãn, đồng thời...

Thác nước bể bơi là thiết bị dùng để trang trí hồ bơi nhằm tạo ra dòng chảy nhân tạo, mang lại sự thoải mái và thư giãn, đồng thời làm điểm nhấn cho hồ bơi. Vậy có những mẫu thác nước bể bơi nào đẹp? Lưu ý gì khi chọn mẫu thác nước cho bể bơi? Tất cả sẽ được Wasaco giải đáp trong bài viết này!

 

Mẫu thác nước bể bơi

 

Các mẫu thác nước bể bơi đẹp nhất hiện nay

Hiện nay có 2 loại thác nước, bao gồm loại cong và loại thẳng. Tùy vào nhu cầu và đặc điểm bể bơi mà khách hàng chọn loại phù hợp.

Dưới đây là 2 mẫu thác nước bể bơi đẹp được nhiều chủ bể bơi lựa chọn, mời bạn tham khảo:

#1. Thác nước xả tràn Emaux Series EM (loại cong)

  • Xuất xứ: Emaux – Hongkong
  • Chất liệu: Inox 306
  • Loại: Thác cong
  • Kích thước kết nối: 1.5″
  • Kích thước: 345*470 mm và 380*500 mm
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Loại thác nước này có thể dùng để lắp đặt cho mọi loại hồ bơi.

 

Thác nước xả tràn Emaux Series EM (loại cong)

Hình ảnh thác nước bể bơi Emaux Series EM (loại cong)

>>> Xem thêm chi tiết tại: https://wasaco.vn/thac-nuoc-xa-tran-emaux-p928709.html

#2. Thác nước xả tràn thẳng series PB-150(L) (loại thẳng)

  • Xuất xứ: Emaux – HongKong
  • Chất liệu: Nhựa Acrylic
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Kích thước: 306*263 mm – 606*263 mm – 906*263 mm – 1206*263mm
  • Nguồn: 12V DC
  • Kích thước kết nối (inch): 1,5” – 50

Mẫu thác nước bể bơi này phù hợp lắp đặt tại nhiều vị trí, được ưa chuộng lắp đặt tại hồ bơi gia đình, khách sạn, trường học hoặc thác nước nhân tạo.

 

Thác nước xả tràn thẳng series PB- 150(L)

Hình ảnh thác nước bể bơi series PB-150(L) (loại thẳng)

>>> Xem thêm chi tiết tại: https://wasaco.vn/thac-nuoc-xa-tran-thang-series-pb-150l-p928679.html 

Lợi ích khi có thác nước trong bể bơi

Thác nước là một loại thiết bị phụ trợ bể bơi giúp cho bể bơi thêm sinh động và đem lại cảm giác thư thái cho người bơi. Lợi ích mà thiết bị này đem lại rất tuyệt vời, cụ thể như:

  • Tạo không gian thư giãn: Tiếng nước chảy róc rách của thác nước bể bơi sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn khi bơi lội.
  • Nâng tầm thẩm mỹ cảnh quan: Thác nước từ cao rơi xuống bể bơi, tạo ra một không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

 

Mẫu thác nước bể bơi giúp tăng giá trị cảnh quan bể bơi

Thác nước hồ bơi giúp tăng giá trị cảnh quan bể bơi

  • Phong thủy: Trong phong thủy, thác nước bể bơi là tượng trưng cho yếu tố thủy, tạo dòng năng lượng giúp lưu thông không khí, loại bỏ âm khí do ao tù nước đọng.

Những lưu ý khi chọn mẫu thác nước hồ bơi

Chọn kiểu thiết kế phù hợp với cảnh quan và không gian bể bơi

Tùy vào đặc điểm thiết kế và kích thước của bể bơi mà chủ đầu tư sẽ phải chọn mẫu thác nước bể bơi xả tràn phù hợp. Nếu bể bơi của bạn có kích thước nhỏ, bạn có thể chọn mẫu thác tràn bể bơi với kích thước nhỏ, chia nhiều tầng thác, thay vì chọn loại có kích thước quá to.

Lưu ý đến yếu tố phong thuỷ

Theo quan điểm phong thuỷ, thác nước có thể mang lại sự cân bằng và lưu thông năng lượng tích cực cho không gian xung quanh. Chọn một mẫu thác nước có hình dáng và luồng nước hợp lý để tạo ra sự hài hòa và sự cảm nhận tích cực.

Kết hợp tiểu cảnh tăng thẩm mỹ

Bạn có thể kết hợp thêm cây cỏ, đá hoặc các loại cây xanh xung quanh thác nước để tạo ra một không gian tiểu cảnh đẹp mắt và thú vị. Sự kết hợp này không chỉ tăng thêm sự hấp dẫn mà còn tạo ra một môi trường bơi lành mạnh cho hồ bơi và khu vực xung quanh.

 

sử dụng thác nước bể bơi kết hợp tiểu cảnh

Sử dụng thác nước bể bơi kết hợp tiểu cảnh tạo ra một môi trường bơi lành mạnh

Wasaco – Đơn vị cung cấp thác nước bể bơi đẹp, giá tốt

Wasaco là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thác nước cho bể bơi với sản phẩm đẹp mắt và giá cả hợp lý. Khi mua hàng của chúng tôi, bạn có thể yên tâm bởi:

  • Giá cả hợp lý: Mặc dù mang lại sản phẩm chất lượng cao, nhưng chúng tôi vẫn cam kết cung cấp giá cả phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn có được sản phẩm chất lượng.
  • Chất lượng đảm bảo: chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, từ quá trình thiết kế cho đến sản xuất và lắp đặt, đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm đáng tin cậy và bền bỉ theo thời gian.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi không chỉ có kinh nghiệm mà còn tận tình, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng từ quá trình lựa chọn sản phẩm đến sau khi lắp đặt, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm mua sắm và sử dụng tốt nhất.

Trên đây Wasaco đã cung cấp cho bạn các mẫu thác nước bể bơi đẹp cùng một số các thông tin khác. Nếu quý khách có nhu cầu mua thác nước, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0965.438.488 nhé!

 




Bài xem nhiều