Thiết kế bể bơi - Tư vấn Báo giá mẫu thiết kế hồ bơi

17/07/2021 13:49 UTC - Lượt xem: 58725

Quý khách đang có nhu cầu Thiết kế bể bơi mini gia đình, ngoài trời, sân vườn...cần được tư vấn giải đáp quy trình thiết kế và báo giá chi tiết? Ngoài ra tham khảo các mẫu thiết kế hồ bơi đẹp nhất hiện nay? Tất cả có trong nội dung dưới đây của Wasaco! Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ nhé!

Thiết kế bể bơi - Các mẫu thiết kế hồ bơi đẹp

Thiết kế bể bơi – Các vấn đề thường gặp

Thiết kế hồ bơi là một trong những quy trình quan trọng giúp cho các công đoạn phía sau được diễn ra nhanh hơn và cả hai bên đều sẽ hình dung được công trình tốt hơn. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế bể bơi sẽ không thể tránh khỏi nhiều vấn đề mà khách hàng cần cân nhắc.

1. Nhu cầu sử dụng

Điều đầu tiên đó chính là nhiều khách hàng chưa xác định được nhu cầu sử dụng. Điều này tạo ra sự mông lung và gây khó khăn cho quá trình thiết kế khi mà mục đích không được rõ ràng. Chính vì thế, khách hàng cần xác định rõ ràng rằng thiết kế bể bơi để kinh doanh hay phục vụ cho gia đình hay cá nhân? Tiếp đó là kiểu dáng bể như thế nào, khoảng bao nhiêu người sẽ sử dụng cùng lúc? Vị trí xây ở đâu hợp lý? Khi xác định rõ nhu cầu thì thiết kế hồ bơi sẽ trở nên dễ dàng và đúng với nhu cầu sử dụng của khách hàng hơn.

Nếu như bạn không xác định cũng như nắm rõ được nhu cầu sẽ dẫn đến thiết kế sai lệch và không ưng ý. Như vậy vừa tốn thời gian, vừa tốn tiền bạc của cả đôi bên. Vậy nên quý khách cần làm rõ nhu cầu trước khi thiết kế. Còn nếu chưa thể xác định được thì có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia về thiết kế của Wasaco để nhanh chóng biết được nhu cầu của mình.

 

Thiết kế bể bơi - Các vấn đề thường gặp

Không xác định được nhu cầu sử dụng

2. Ngân sách

Mức chi phí để đầu tư thiết kế bể bơi sẽ không cao nếu như có sự tính toán tốt và chuẩn xác ngay từ đầu. Vậy nên để có thể đạt được một công trình hồ bơi ưng ý thì bạn phải biết được mức ngân sách mà bản thân có thể chi trả là bao nhiêu. Mức ngân sách từ thiết kế, thi công, và để lựa chọn được những thiết bị bể bơi phù hợp. Như vậy sẽ đảm bảo được sau khi hoàn thiện thì bể bơi được hoạt động tốt nhất.

Việc xác định được mức ngân sách cũng sẽ giúp bạn phân bổ một cách tốt hơn cũng như chủ động hơn trong quá trình chuẩn bị. Hạn chế được tình trạng thâm hụt ngân sách vì chi tiêu quá đà.

3. Đảm bảo đúng tiêu chuẩn

Một bản thiết kế bể bơi đạt tiêu chuẩn là bản thiết kế đáp ứng được công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình. Nhiều đơn vị thiết kế kém uy tín hoặc không chuyên thường không chú ý nhiều đến những vấn đề này. Vì thế mà thường có nhiều sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động bể bơi sau này cũng như tính thẩm mỹ không được cao.

Vậy nên quá trình thiết kế vô cùng quan trọng, chúng phải được thể hiện đầy đủ và chi tiết các bố cục cũng như kích thước. Điều này nhằm đảm bảo quá trình thi công sau đó được diễn ra trơn tru và đúng kỹ thuật hơn.

 

 

Thiết kế bể bơi - Các vấn đề thường gặp

Đạt tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ

4. Đơn vị thiết kế uy tín

Việc lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín là điều cần thiết và rất quan trọng. Bởi đây là những đơn vị sẽ quyết định đến tuổi thọ của công trình cũng như thẩm mỹ cảnh quan của toàn bộ kiến trúc.

Nếu như bạn chọn đơn vị không uy tín thì cả 2 điều trên đều không được đảm bảo. Thậm chí mức chi phí đầu tư cho cả công trình còn bị vượt mức dự toán ban đầu vì những đơn vị này chỉ chú trọng đến lợi ích của đơn vị mà không quan tâm nhiều đến lợi ích của khách hàng. Nếu bạn chưa biết đâu là đơn vị thiết kế tốt nhất thì Wasaco sẽ là cái tên cũng như là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Công ty Wasaco – Tư vấn thiết kế bể bơi chuyên nghiệp

Wasaco hiện đang là công ty tư vấn thiết kế bể bơi hàng đầu trên thị trường hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy đâu là lý do khiến cho đơn vị được khách hàng yêu mến và đặt niềm tin nhiều đến vậy. Cùng khám phá chi tiết về thông tin cũng như năng lực của đơn vị này nhé.

1. Tổng quan về Wasaco

Wasaco là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và cung cấp thiết bị bể bơi hàng đầu hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn tự tin đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng về dịch vụ. Công ty chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu trở thành top những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp phân phối và lắp đặt trang thiết bị phụ kiện cho hồ bơi hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Với mong muốn mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm cho bể bơi chất lượng đảm bảo với giá thành hợp lý trên thị trường.

Wasaco hỗ trợ tư vấn miễn phí, đầy đủ và chi tiết nhất cho mọi khách hàng có nhu cầu. Cùng với đó là các chính sách ưu đãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn hảo dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

 

Công ty Wasaco - Tư vấn thiết kế bể bơi chuyên nghiệp

 

2. Hồ sơ năng lực

Để có thể đại được những thành tựu cũng như được nhiều khách hàng công nhận và tin tưởng như hiện tại thì yếu tố về năng lực là điều không thể thiếu.

  • Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giỏi và có chuyên môn, đem đến những bản thiết kế tuyệt vời dành cho khách hàng. Những kỹ thuật viên cũng như đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm khi đã thực hiện qua hàng ngàn công trình trải dài từ Bắc vào Nam với tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội.
  • Sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên khi đã góp sức để phát triển công ty từ một đội ngũ chỉ vài thành viên giờ đây là lên đến vài chục thậm chí cả trăm thành viên.
  • Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng ngày càng được cải thiện trở nên hoàn hảo và hiện đại hơn để có thể đáp ứng được ngày càng nhiều những nhu cầu của khách hàng.
  • Ngoài ra, Wasaco cũng đã mở rộng được thêm nhiều chi nhánh trên cả 3 miền của Tổ quốc để khách hàng có thể tiếp cận cũng như có được nhiều trải nghiệm tốt hơn.
  • Tạo dựng được sự chuyên nghiệp trong quy trình làm việc để khách hàng có thể nhìn nhận cũng như tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Công ty Wasaco - Tư vấn thiết kế bể bơi chuyên nghiệp

Đem lại cho khách hàng các công trình hoàn hảo

Quy trình thiết kế hồ bơi chuyên nghiệp tại Wasaco

Để có được một bản vẽ công trình hồ bơi hoàn chỉnh, vận hành êm ái, đảm bảo an toàn thì sau đây là quy trình thiết kế bể bơi cơ bản mà Wasaco cung cấp đến cho bạn. Cụ thể quy trình được thực hiện như sau:

1. Tiếp nhận thông tin

Việc đầu tiên trong quy trình thiết kế đó chính là tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Những thông tin sẽ được tổng hợp lại để đơn vị có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cũng như nghiên cứu thông tin trước khi tiến hành tư vấn cho khách hàng. Quá trình này khá quan trọng bởi những thông tin này sẽ là cơ sở để đơn vị có thể đưa ra những phương án thiết kế phù hợp cũng như đảm bảo đáp ứng tốt được các nhu cầu của khách hàng.

2. Tư vấn – Khảo sát – Báo giá

Sau khi tổng hợp và nghiên cứu thông tin một cách kỹ càng chúng tôi sẽ đem bản tóm tắt đó đi gặp khách hàng. Những thông tin này sẽ được trao đổi để làm rõ hơn các vấn đề cũng như đưa ra những gợi ý và điều chỉnh cho bản thiết kế sau này. Đồng thời, trao đổi để thống nhất ý kiến, tránh hiểu nhầm cũng làm sai lệch ý của khách hàng.

Mục đích của quá trình khảo sát này là cung cấp cái nhìn sơ bộ về cảnh quan thiết kế để có thể đưa ra các phương án thiết kế hồ bơi khách sạn tối ưu. Quan sát địa điểm, xác định kích thước mặt bằng của địa điểm và cảnh quan xung quanh, đồng thời sử dụng nó làm tài nguyên để chọn kích thước và vật liệu thích hợp cho hồ bơi.

Sau khi tư vấn và khảo sát chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng. Tùy thuộc vào từng hạng mục sẽ có mức chi phí khác nhau, tuy nhiên sẽ được thể hiện đầy đủ và chi tiết để khách hàng có thể nắm bắt được. Sau khi báo giá sẽ tiến hành ký hợp đồng và bắt tay vào thiết kế.

 

Quy trình thiết kế hồ bơi chuyên nghiệp tại Wasaco

Khảo sát thực tế giúp đưa ra phương án thiết kế tốt nhất

3. Lên bản vẽ sơ bộ

Sau khi đã được ký hợp đồng thì đơn vị sẽ tiến hành lên bản vẽ sơ bộ. Bản vẽ này sẽ thể hiện toàn bộ những ý tưởng được trình bày và thống nhất trước đó trên nền đất đã được khảo sát. Bản vẽ này sau khi được hoàn thiện sẽ bàn bạc lại với khách hàng xem có điều chỉnh hay thêm gì hay không trước khi tiến hành chốt bản vẽ.

4. Chốt phương án – Biện pháp 

Sau khi đã thống nhất và sửa chữa chúng tôi sẽ bàn bạc và chốt với khách hàng các phương án triển khai công trình cùng với các biện pháp khoa học để khách hàng có thể nắm bắt được thông tin cũng như biết được lịch trình cụ thể.

5. Lên bản vẽ chi tiết

Dựa trên sự điều chỉnh từ bản vẽ sơ bộ chúng tôi tiến hành lên bản thiết kế 3D chi tiết thể hiện toàn bộ các tính năng, tiện ích, phối cảnh sau hoàn thiện. Điều này giúp khách hàng có thể hình dung được là sau hoàn thiện công trình của mình sẽ ra sao. Đồng thời bên thiết kế cũng sẽ thực hiện tất cả các công tác chuẩn bị hoặc thủ tục bổ sung cần thiết cho quá trình triển khai.

 

Quy trình thiết kế hồ bơi chuyên nghiệp tại Wasaco

Lên bản vẽ chi tiết và chuẩn bị giấy tờ đầy đủ

6. Tiến hành hoàn thiện

Dựa trên bản vẽ chi tiết về công trình đội ngũ của chúng tôi sẽ tiến hành theo đúng như những gì được thể hiện. Các công đoạn được tiến hành theo một quy trình bài bản và đúng kỹ thuật để đảm bảo được độ hoàn hảo cho công trình sao cho giống với bản vẽ nhất.

7. Bàn giao công trình

Sau khi hoàn thiện công trình sẽ được tiến hành kiểm tra và vận hành thử nếu không có điều gì xảy ra thì chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng để sử dụng. Ngoài ra cũng sẽ có một bản bảo hành công trình bể bơi đi kèm. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi cho đôi bên nếu như có sự cố xảy ra. Nếu như có lỗi xảy ra nằm trong điều kiện bảo hành thì bạn sẽ được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa không tốn chi phí

 

.Quy trình thiết kế hồ bơi chuyên nghiệp tại Wasaco

Bài giao công trình để khách hàng sử dụng

Mẫu thiết kế hồ bơi đẹp cho gia đình – ngoài trời – sân vườn

Hiện nay có rất nhiều mẫu hồ bơi khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những mẫu hồ bơi phù hợp. Dưới đây là những mẫu thiết kế bể bơi đẹp mà Wasaco đã tổng hợp được cho bạn. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Mẫu bể bơi gia đình

Các mẫu bể bơi gia đình thường là những mẫu bể bơi có diện tích nhỏ. Mẫu bể bơi này thường có hình dáng thông dụng là là hình chữ nhật hoặc hình tròn. Bạn có thể lựa chọn nhiều vị trí khác nhau trong khuôn viên của nhà mình. Công trình bể bơi gia đình giúp cho tính thẩm mỹ của tổng thể không gian được nâng cao hơn.

Hơn nữa những mẫu bể này được thiết kế gần nhà nên dễ dàng quan sát từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong. Điều này rất tiện lợi cho các gia đình có con nhỏ khi bạn có thể kiểm soát được chúng dễ hơn.

Mẫu thiết kế hồ bơi đẹp cho gia đình

Bể bơi gia đình

Mẫu thiết kế hồ bơi đẹp cho gia đình

Bể bơi gia đình sân thượng

Mẫu thiết kế hồ bơi đẹp cho gia đình

Bể bơi trong nhà

Mẫu thiết kế hồ bơi đẹp cho gia đình

Bể bơi gia đinh đơn giản, sang trọng

2. Mẫu bể bơi ngoài trời

Bể bơi ngoài trời là mẫu hồ bơi được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu hồ bơi này có đa dạng kiểu dáng và tùy thuộc vào quỹ đất được sử dụng. Các mẫu bể bơi ngoài trời đem đến cho người dùng cảm giác thú vị và thích thú.

Tuy nhiên bể bơi ngoài trời phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết nên nếu bạn muốn hoạt động thường xuyên thì nên có mái che để đảm bảo trải nghiệm của mình được tốt hơn.

Mẫu thiết kế hồ bơi đẹp ngoài trời

Bể bơi ngoài trời

Mẫu thiết kế hồ bơi đẹp ngoài trời

Bể bơi ngoài trời kết hợp với cây xanh

Mẫu thiết kế hồ bơi đẹp ngoài trời

Không gian thoáng mát, thoải mái bơi lội

Mẫu thiết kế hồ bơi đẹp ngoài trời

Bể bơi ngoài trời phong cách tối giản

3. Mẫu bể bơi sân vườn

Nếu gia đình bạn sở hữu một khoảng sân vườn rộng rãi, quỹ đất lớn. Bạn có thể thiết kế một chiếc bể bơi tùy theo kích thước mà mình mong muốn sao cho hợp thẩm mỹ, ấn tượng và độc đáo nhất.

Hơn nữa, bạn cũng có thể trang trí lối đi ra bể bơi bằng sỏi hoặc nhựa giả gỗ ngoài trời và trồng những luống hoa bên cạnh đường đi. Bạn cũng có thể trang trí thêm đèn hoặc mái che nghỉ ngơi và thác nước để tạo không gian thơ mộng, thư giãn.

Mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn đẹp

Bể bơi sân vườn

Mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn đẹp

Không gian bơi rộng, đem lại cảm giác thư thái, thoải mái

Mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn đẹp

Đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn đẹp

Đem đến một không khí trong lành đầy thư giãn

Mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn đẹp

Giống như đang ở một khu nghỉ dưỡng cao cấp

4. Mẫu bể bơi mini

Nếu gia đình bạn có một khoảng sân vườn nhỏ hẹp hay kiểu dáng nhà ống dài có khoảng trống bên phía hông nhà thì mẫu thiết kế bể bơi mini này sẽ phù hợp với tổng thể không gian nhà bạn. Kiểu dáng này tận dụng tối đa chiều dài hạn chế chiều rộng và tiết kiệm diện tích.

Mẫu bể này rất tiện dụng và phù hợp cho những công trình kiến trúc có diện tíc bề rộng hẹp mà vẫn muốn có một không gian để bơi lội và thư giãn cuàng các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế hồ bơi mini đẹp

Bể bơi mini Nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích

Mẫu thiết kế hồ bơi mini đẹp

Bể mini với không gian xanh đầy thu hút

Mẫu thiết kế hồ bơi mini đẹp

Bể mini mang vẻ đẹp hiện đại

 

Mẫu thiết kế hồ bơi mini đẹp

Bể mini hình chữ nhật đơn giản

 

Mẫu thiết kế hồ bơi mini đẹp

 

5. Mẫu bể bơi 4 mùa

Đây là mẫu bể bơi thích hợp cho miền Bắc khi mà có một mùa đông lạnh giá. Bể bơi 4 mùa với cơ chế hoạt động quanh năm kể cả là khi thời tiết lạnh. Bể có thể được thiết kế trong nhà, ngoài trời, trong các khu vườn với đủ hình dạng và kích thước. Thậm chí có thể trang trí bằng các tiểu cảnh xung quanh để thu hút và hợp phong thủy.

Mẫu thiết kế hồ bơi 4 mùa đẹp

Bể bơi 4 mùa

Mẫu thiết kế hồ bơi 4 mùa đẹp

Bể 4 mùa hình chữ L

 

Mẫu thiết kế hồ bơi 4 mùa đẹp

Bể 4 mùa trong nhà kiểu vô cực

 

Mẫu thiết kế hồ bơi 4 mùa đẹp

Bể bơi 4 mùa trong nhà

Mẫu bể bơi này phù hợp với hầu hết các mục đích. Bạn có thể làm bể kinh doanh hoặc cho gia đình đều hợp lý. Như vậy là bạn có thể thoải mái bơi lội mà không cần lo lắng về điều kiện thời tiết lạnh lẽo.

6. Mẫu bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực là một trong số những công trình hiện đại và xa hoa bậc nhất hiện nay. Đây được đánh giá là bước đột phá về mặt tầm nhìn. Vì vậy nó sẽ mang đến không gian bất tận và tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Do vậy công trình đang trở thành tiện ích không thể thiếu trong các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao.

 

thiết kế bể bơi vô cực

Bể bơi không thể thiếu trong các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao

Đặc điểm của bể bơi vô cực

  • Công trình đạt độ thẩm mỹ và độ tinh tế cao.
  • Thường được làm tại các khu nghỉ dưỡng gần biển hoặc địa điểm có view nhìn từ trên cao xuống.
  • Nhược điểm của công trình là chi phí xây dựng khá cao. Yêu cầu đơn vị thi công chuyên nghiệp đồng.

Trên đây là tất cả những thông tin mà Wasaco cung cấp cho quý khách hàng về dịch vụ thiết kế bể bơi của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với Wasaco để nhận được câu trả lời nhanh và đầy đủ nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Wasaco

Tầng 3, Tòa Vinaconex 7, số 61, Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0965.438.488 – 0961.797.113

Email: info@wasaco.vn

 




Bài xem nhiều