Bàn giao công trình bể bơi Homestay Hami tại Đắk Lắk

02/02/2022 11:46 UTC - Lượt xem: 10006

Tháng 1, năm 2022, Wasaco đã hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi Homestay Hami của chị Mai tại Đắk Lắk. Bể có diện tích rộng, đảm bảo tính thẩm mỹ được khách hàng sử dụng đánh giá cao về chất lượng. Trong bài viết này hãy cùng phá xem công trình bể bơi này có điểm gì đặc biệt nhé!

Bàn giao công trình bể bơi Homestay Hami tại Đắk Lắk

Thông tin chung về công trình

  • Chủ đầu tư: Chị Mai
  • Địa điểm thi công: Homestay Hami Đắk Lắk
  • Năm hoàn thiện: 2022
  • Hạng mục: Thi công và hoàn thiện công trình bể bơi
  • Hình dáng bể: Không xác định

Đặc điểm công trình bể bơi Homestay Hami

Để nâng cao chất lượng Homestay, chị Mai đã quyết định thi công bể bơi với diện tích lớn ngay giữa trung tâm. Đây sẽ là nơi tập trung khách thuê phòng có đến để bơi lội, thư giãn tối đa. Wasaco chính là đơn vị được “chọn mặt gửi vàng’ thực hiện thi công hoàn hiện cho công trình này.

Bể bơi có thiết kế hiện đại với các đường cong uốn lượn tạo cảm giác mềm mại và tăng tính thẩm mỹ cho bể bơi. Đặc biệt bể sử dụng đá sọc dưa để ốp lát giúp tạo sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Không chỉ vậy, để giúp khách hàng tại homestay có trải nghiệm tuyệt vời nhất, chúng tôi đã sử dụng hệ thống sục khí và massage giúp tăng cảm giác thư giãn khi ngâm mình trong bể. Kết hợp với hệ thống chiếu sáng cũng giúp tạo không gian thẩm mỹ, hài hòa cho toàn bộ công trình bể bơi cũng như các phòng xung quanh.

Bàn giao công trình bể bơi Homestay Hami tại Đắk Lắk

Bể bơi Homestay Hami được ốp lát đá sọc dưa

Các thiết bị sử dụng trong công trình

  • 2 Bình lọc Minder 900
  • 3 Máy bơm Minder
  • 1 Máy thổi khí 1.5HP Kripsol
  • 2 Thiết bị điện phân muối
  • Các thiết bị phụ kiện khác gồm: thang bể bơi, đèn

Tổng chi phí cho hệ thống thiết bị sử dụng cho công trình bể là 192.000.000đ. Quá trình thi công lắp đặt thiết bị được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và thi công đúng kỹ thuật. Kể từ khi bàn giao, Wasaco cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình về các vấn đề kỹ thuật, lắp đặt. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Hình ảnh công trình bể bơi Homestay Hami, Đắk Lắk

Đây được đánh giá là công trình chất lượng, đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ. Đây chính là công sức, thành quả của toàn bộ độ ngũ nhân viên Wasaco. Ngay sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng công trình bể bơi Homestay Hami của chị Mại tại Đắk Lắk sau khi hoàn thiện nhé!

Bàn giao công trình bể bơi Homestay Hami tại Đắk Lắk

Bàn giao công trình bể bơi Homestay Hami tại Đắk Lắk

Bàn giao công trình bể bơi Homestay Hami tại Đắk Lắk

Bàn giao công trình bể bơi Homestay Hami tại Đắk Lắk

Wasaco đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường, là đơn vị thi công lắp đặt thiết bị bể bơi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mong rằng công trình bể bơi Homestay Hami tại Đắk Lắk sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình mẫu bể bơi đẹp mắt, ưng ý nhất nhé!

———————————-

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Wasaco

Tầng 3, Tòa Vinaconex 7, số 61, Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0965.438.488 – 0961.797.113

Email: info@wasaco.vn

 




Bài xem nhiều