Ban giao công trình bể bơi cho chị Thoa tại Hoàng Mai - Hà Nội

01/06/2023 15:39 UTC - Lượt xem: 7399

Wasaco vừa hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi chị Thoa tại Hoàng Mai - Hà Nội, bể có thể tích 70m. Sau khi bàn giao, công trình đã được đưa vào hoạt động và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

bể bơi chị Thoa tại Hoàng Mai - Hà Nội

 

Thông tin công trình bể bơi chị Thoa tại Hoàng Mai – Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Chị Thoa.
  • Địa điểm thi công: Yên Sở – Hoàng Mai – Hà Nội.
  • Hạng mục thi công: Thi công công trình bể bơi ngoài trời.
  • Hình dạng bể bơi: Hình chữ nhật.
  • Thể tích: 70m3.
  • Chi phí đầu tư: 113 triệu VNĐ.

Đặc điểm công trình

Gia đình chị Thoa sinh sống trong căn nhà riêng tại Yên Sở – Hà Nội. Chị Thoa nhận thấy không gian sân vườn của mình khá rộng rãi và đang còn trống nhiều diện tích. Con chị Thoa lại thường xuyên lại phải ra ngoài bể bơi công cộng để bơi. Vì thế chị Thoa quyết định xây dựng một công trình bể bơi ngoài trời trong khuôn viên nhà mình.

Chị Thoa hy vọng bể bơi có diện tích phù hợp, có hệ thống lọc nước, đảm bảo nguồn nước sạch sẽ, không có vi khuẩn để mọi người sử dụng. Chị muốn bể bơi có thêm công năng thư giãn, để gia đình có khoảng thời gian hoạt động thể thao, vẫn thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, chị mong muốn ít sử dụng hóa chất trong không gian bể bơi.

 

bể bơi chị Thoa tại Hoàng Mai - Hà Nội

 

Thiết bị sử dụng trong công trình

Sau khi lắng nghe mong muốn của chị Thoa, đội ngũ nhân viên của Wasaco đã đến gia đình chị Thoa để khảo sát địa hình. Đơn vị quyết định xây dựng một công trình bể bơi ở một góc sân, để đảo bảo không làm ảnh hưởng quá nhiều đến không gian sân vườn của gia đình chị. Các thiết bị bể bơi được sử dụng cho công trình bể bơi của gia đình chị Thoa gồm:

1. Hệ thống lọc nước

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình cũng như đáp ứng yêu cầu của chị Thoa. Chúng tôi đã lắp đặt trọn bộ hệ thống lọc nước gồm những thiết bị như: Máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi,….Các thiết bị đầy đủ công năng, phù hợp với diện tích bể bơi của. Gia đình chị có thể thoải mái sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng nước ở mức an toàn.

 

thiết bị sử dụng cho bể bơi chị Thoa tại Hoàng Mai - Hà Nội

 

2. Hệ thống sục massage

Chị Thoa có yêu cầu tăng thêm cảm giác thư giãn cho không gian bể bơi của mình. Đơn vị chúng tôi sau khi bàn bạc với chị đã quyết định lắp thêm hệ thống sục massage ở không gian bể bơi. Như vậy, khi sử dụng bể bơi, hệ thống sục sẽ tạo những dòng nước theo các chiều khác nhau. Dòng nước này tác động lực vừa phải vào cơ thể tạo cảm giác massage giúp cơ thể thư thái, dễ chịu hơn.

3. Điện phân muối

Chị Thoa mong muốn hạn chế sử dụng các hóa chất xử lý nước bể bơi để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Chung tôi đã sử dụng thêm trong không gian thiết bị điện phân muối. Thiết bị này thay thế phương pháp khử trùng nước thủ công bằng các dung dịch Clo. Nguyên liệu sử dụng chính là muối ăn nên dễ tìm, giá thành rẻ lại an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng cho da và mắt.

 

thiết bị sử dụng cho bể bơi chị Thoa tại Hoàng Mai - Hà Nội

 

4. Đèn Led và thác nước

Sau khi lắp đặt các thiết bị trong hồ bơi, chúng tôi tiến hành lắp đặt các thiết bị trang trí hồ bơi. Chị Thoa muốn công trình của mình thể hiện được sự hiện đại và đơn giản. Vì thế chúng tôi không trang trí quá trình chi tiết rườm rà mà lắp 1 thác nước để tăng tính hiện đại cho bể bơi. Để bể bơi có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào, chúng tôi lắp đặt cho công trình hệ thống đèn chiếu sáng bể bơi. Hệ thống đèn có khả năng thay đổi màu sắc sẽ giúp không gian bể bơi thơ mộng, bắt mắt hơn.

Tổng chi phí đầu tư cho công trình này là 113 triệu VNĐ. Chi phí này được đánh giá là hợp lý so với một công trình bể bơi đầy đủ công năng và vô cùng hiện đại.

Trên đây là thông tin về bể bơi chị Thoa tại Hoàng Mai – Hà Nội do chúng tôi hoàn thiện. Mọi thắc mắc và nhu cầu lắp đặt công trình bể bơi xin vui lòng liên hệ với Wasaco. Các chuyên viên sẽ lắng nghe mong muốn, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc và giúp bạn sở hữu công trình bể bơi hoàn hảo nhất.

———————-

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WASACO

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Vinaconex 7, số 61, Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0961797113 Điện thoại: 0965438488

Email: info@wasaco.vn

 




Bài xem nhiều